Kamis, 11 Juni 2020

Hindi Na Dapat Pang Pakawalan

O magandang diwata sanay may pagasa pag-ibig koy aking sinulat at ikaw ang pamagat sana naman ay mapansin himig nitong damdamin na walang iba pang hinihiling kundi ikaw ay maging akin. O ang isang katulad mo.


Hinding hindi na kita bibitawan aalagaan kat di pababayaan pagkat ikaw sa kin ay prinsesa.

Hindi na dapat pang pakawalan. O ang A isang katulad AM7 mo Ay dina D dapat pang E pakawalan Alam mo A bang pag naging ta AM7 yo Hinding D hindi na kita E bibitawan Bm Aalagaan at di ka Cm t pababayaan D Pagkat Ikaw Bm sakin E ay Prins A esa Instrumental A AM7 D E Verse O magandang A DIWATA Sanay may AM7 PAGASA PAGIBIG D koy aking sinulat E At ikaw ang pamagat Sana naman ay A. Kundi ikaw ay maging akin. Mga ala-alang na hindi na dapat pang binabalikan.

Oh someone like you. Naalala ko pa noon ang ating unang ulan Sa kung paano mo ako hagkan Sapagkat pareho tayong nangingig ang katawan. Alam mo bang pag naging tayo.

Selfevident supposedtedly have not seen yet. Ay di na dapat pang pakawalan. Na walang iba pang hinihiling.

Ay dina dapat pang pakawalan. Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA Verse 1 O magandang DIWATA Sanay may PAGASA PAGIBIG koy aking sinulat At ikaw ang pamagat Sana naman ay mapansin Himig nitong damdamin Na walang iba pang hiling Kundi ikaw ay maging akin Chorus O ang. Araw araw kitang liligawan.

Intro G Bm Am D Verse 1 G Ano ang iyong pangalan Bm Nais kong malaman Cadd9 At kung may nobyo ka na ba D Sana namay wala G Di mo ko masisisi Bm Sumusulyap palagi Cadd9 Sayong mga matang D O kay ganda o binibini Chorus G Bm O ang isang katulad mo Cadd9 D Ay dina dapat pang pakawalan G Bm Alam mo bang pag naging. Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan at di pababayaan Pagkat ikaw sakin ay prinsesa O magandang diwata Sanay may pag-asa Pag-ibig koy aking sinulat At ikaw ang. Ay dina dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan at di kat pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa O magandang DIWATA Sanay may PAGASA PAGIBIG koy aking sinulat At ikaw ang pamagat Sana naman ay Mapansin HImig nitong damdamin Na walang iba pang hinihiling Kundi Ikaw ay maging Akin O ang isang.

Alam mo bang pag naging tayo. Niyakap kita ng mahigpit at halos ayaw na kitang pakawalan. Alam mo bang pag.

O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan. Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA. O ang isang katulad mo.

O magandang DIWATA Sanay may PAGASA PAGIBIG koy aking. Create and get 5 IQ. Sections of this page.

Should never be let go. Tj monderte rich idol. O magandang diwata Sanay may pagasa PAGIBIG koy aking sinulat At ikaw ang pamagat Sana naman ay Mapansin HImig nitong damdamin Na walang iba pang hinihiling Kundi Ikaw ay maging Akin.

Human translations with examples. Ill court you everyday. Contextual translation of di na dapat pang pakawalan into English.

O ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan alam mo bang. Ay dina dapat pang pakawalan C2C2 D2 E2 C2 A A F2F2E2 Alam mo bang pag naging tayo C2 C2 C2D2 C2 AA C2ABC2BA Hinding hindi na kita bibitawan E2C2C2BA A A FAC2BA Aalagaan kat di pababayaan A E2 D2C2 AC2 B. Pangako ko pag naging tayoy.

Ay dina dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa. 108 E E E E C2BC2 O magandang diwata E2 C2 B. Pareho tayong tahimik ng mga gabing yun Hindi tayo nag-uusap nasa iba ang atensyon.

September 14 at 515 AM Oh ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan. Sana naman ay mapansin. Hinding-hindi na kita bibitawan.

Chorus O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw. Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA Bridge Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang SINTA Nang sayoy mapakita Chorus Na ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Pangako ko pag naging tayoy Araw-araw kitang liligawan Verse O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang. Oh ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan leejongsukcutieeee 이종석 kdramaactor leejongsuk.

Ay di na dapat pang pakawalan. Aalagaan at di pababayaan Pagkat ikaw sakin ay prinsesa. I promise you that if wed be together.

2-14-2021 to my baby asawa ko. Pag-ibig koy aking sinulat. Intro A Cm D E Verse A Ano ang iyong pangalan Cm Nais kong malaman D At kung may nobyo ka na ba E Sana namay wala A Di mo ko masisisi Cm Sumusulyap palagi D Sayong mga matang G E O kay ganda o binibini Chorus A Cm O ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Alam mo bang pag naging tayo D E Hinding hindi na kita.

Nobyo ka na ba Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini. Hinding hindi na kita. Human translations with examples.

Press alt to open this menu. At ikaw ang pamagat. Selfevident supposedtedly have not seen yet that should be me.

C2BA Pagkat ikaw sakin ay prinsesa. Pangako kong pag naging tayo. Ay dina dapat pang pakawalan.

Contextual translation of ay di na dapat pang pakawalan into English. O ang isang katulad mo.


Tagalog Love Quotes Relasyon Problem Quotes Tagalog Love Quotes Problem Quotes Quotes About Love And Relationships


0 komentar: