Sabtu, 10 Oktober 2020

Isang Katulad Mo Ay Di Na Dapat Pang Pakawalan Lyrics

O ang isang katulad mo. Bm A Di ako naglalaro Bm A Di ako nagbibiro Bm A Pagbigyan mo lang SINTA D E Nang sayoy mapakita A Cm Na ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Pangako kong pag naging tayo D E Araw araw kitang liligawan A Cm O ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Alam mo bang pag naging tayo D E Hinding hindi na kita.


Alam mo bang pag naging tayo.

Isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan lyrics. Nais kong malaman At kung may Nobyo ka na ba Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan. Tulad Mo Ano ang iyong pangalan. Intro G Bm Cadd9 D Verse 1 G Ano ang iyong pangalan Bm Nais kong malaman Cadd9 At kung may nobyo ka na ba D Sana namay wala G Di mo ko masisisi Bm Sumusulyap palagi Cadd9 Sayong mga matang.

O kay ganda o binibini. Hinding-hindi na kita bibitawan. Ohh ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan.

O ang isang katulad mo. Nobyo ka na ba. Di ako naglalaro di ako nagbibiro pagbigyan mo lang sinta nang sa yoy mapakita.

O kay ganda o binibini. Tulad Mo Acoustic Version Lyrics. Di mo ko masisisi.

Tuladmo tjmonterde oangisangkatuladmo tiktokThank you so much for watching. Should never be let go. Pagkat ikaw sakin ay prinsesa.

Please dont forget to LIKE SHARE and SUBSCRIBE to my channel and dont forg. Bridge Bm A Di ako naglalaro Bm A Di ako nagbibiro Bm A Pagbigyan mo lang SINTA D E Nang sayoy mapakita Chorus A Cm Na ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Pangako kong. O ang isang katulad mo.

Alam mo bang pag naging tayo. Ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan. Na ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Pangako kong pag naging tayo Araw araw kitang.

O ang isang katulad mo Ay dina dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di pababayaan Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa. Kundi ikaw ay maging akin. Oh a girl like you.

Na walang iba pang hiling Kundi ikaw ay maging akin Chorus O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA Bridge Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang SINTA Nang sayoy mapakita Chorus Na. Original sound - Music vibes. Oh so beautiful so lady.

Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang sinta Nang sayoy mapakita. Deannawong deannawongst deanna deannadiehards. Do you know if we become lovers.

Ano ang iyong pangalan Nais kong malaman At kung may nobyo ka na ba Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. TikTok video from Cesar Jacobo cesar_jacobo3.

Read Tulad Mo by TJ Monterde from the story Song Lyrics by Babyygalss Miss A with 146 reads. 2K Likes 6 Comments. In your eyes.

Nobyo ka na ba Sana namay wala Di mo ko masisisi Sumusulyap palagi Sayong mga matang O kay ganda o binibini Chorus O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan kat di papabayaan Pagkat ikaw sakin ay PRINSESA Verse 1 O magandang DIWATA Sanay may PAGASA. Ay di na dapat pang pakawalan. Sana naman ay mapansin Himig nitong damdamin Na walang iba pang hinihiling Kundi ikaw ay maging akin O ang isang katulad mo Ay di na dapat pang pakawalan Alam mo bang pag naging tayo Hinding-hindi na kita bibitawan Aalagaan at di pababayaan Pagkat ikaw sakin ay prinsesa Di ako naglalaro Di ako nagbibiro Pagbigyan mo lang sinta Nang sa.

O kay ganda o binibini. Ang isang katulad mo ay dina dapat pang pakawalan music overlay lyrical mood fyp. Ay di na dapat pang pakawalan.

Tulad Mo lyrics TJ MONTERDE LYRICS Ano ang iyong pangalan Nais kon. Ay di na dapat pang pakawalan. Alam mo bang pag naging tayo.

Read tulad mo tj monterde from the story LYRICS by bela_rclls sabeeeel with 183 reads. Aalagaan at di pababayaan. Na ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan pangako kong pag.

Syempre baka deannawongst yaaaan. O ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan alam mo bang pag naging tayo hinding hindi na kita bibitawan aalagaan kat di pababayaan pagkat ikaw sa kin ay prinsesa. Ano ang iyong pangalanNais kong malamanA.


Pin By Fernandel Marino On Iloveyouannicolemae Lyrics Cards Against Humanity The Creator


0 komentar: