Sabtu, 30 Januari 2021

Di Ko Na Kaya Pang Itago

Ang nararamdaman sa iyo. InviteAndEarnFill my invitation code A6CWT to join StarMaker share cash the highest can receive up to 1000 worth of gifts in totalhttpsstarmakeroneli.


Faith Cuneta Di Ko Na Kaya Lyrics Winter Sonata Youtube

Faith Cuneta Di Ko Na Kaya lyrics.

Di ko na kaya pang itago. Hindi ko kayang ikaw ay malayo. Create and get 5 IQ. Sa bawat araw ay aking mahahagkan.

Alam kong maari kang magulat sa sasabihin ko pero di ko lang talaga kaya pang pigilan ang nararamdaman ko. Sa aking pag-iisa hinahanap ka. Erikiexxx Alam kong maari kang magulat pero di ko lang talaga kaya pang pigilan ang nararamdaman ko.

Ang nararamdaman sa iyo. Di ko kailangan ng kayamanan. Di ko na kaya pang itago.

Di Ko Na Kaya lyrics - Faith Cuneta Di ko na kaya pang itagoAng nararamdaman sa iyoUmaasang ikaw sanay mayakapDi ko na kaya pang ilihimNasasaktan lang. Hindi ko na kailangan ng kayamanan puso mo ang tangi kong inaasam hindi ko kayang ikaw ay malayo mawalay ka sa piling ko Sana ay ikaw ang kapalaran sa bawat araw ay aking mahahagkan. Di ko na kaya pang ilihim.

Ang nararamdaman sa iyo. Di ko na kaya pang ilihim. Faith Cuneta Di Ko Na Kaya Lyrics.

Original key is 12 step higher Dm Intro. Di ko kailangan ng kayamanan. Sana ay ikaw ang kapalaran Sa bawat araw ay aking.

Di Ko Na Kaya Lyrics. Mark Travel And Music Vlog posted a video to playlist MUSIC VIDEO. Di Ko Na Kaya by.

Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako Sa king pag-iisa hinahanap ka. Ang nararamdaman sa iyo. Umaasang ikaw sanay mayakap.

Sa king pag-iisa hinahanap ka. Hindi ko na kaya pang itago ang nararamdaman sa iyo umaasang ikaw sanay mayakap Hindi ko na kaya pang ilihim nasasaktan lang ako sa aking pag-iisa hinahanap ka CHORUS. Di Ko Na Kaya From The Start Until Now Lyrics Carmela Cuneta Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw.

Hindi ko kayang ikaw ay malayo. Inspires Quotes For Tuition Agency And Tutors In Singapore Sarcastic Love Quotes Happy Quotes About Him Love Quotes For Girlfriend Kahit kaya mong gawin ang isang bagay hindi nangangahulugan na dapat mo itong gawin. November 23 2020.

Sana ay ikaw ang kapalaran Sa bawat araw ay aking. Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako Sa king pag-iisa hinahanap ka CHORUS Di ko kailangan ng kayamanan Puso mo ang tangi kong inaasam Hindi ko kayang ikaw ay malayo Mawalay ka sa piling ko Sana ay ikaw ang kapalaran Sa bawat araw ay aking mahahagkan Habang ang buhay ko ay narito Handa kong ibigay sa iyo INTERLUDE Repeat 2nd Stanza. Di Ko Na Kaya.

Chorus Di ko kailangan ang kayamanan Puso mo ang tangi kong inaasam Di ko na kayang ikaw ay malayo mawalay ka sa piling ko. Ang nararamdaman sa iyo. Kasi sa totoo lang di ko naman kailangan maging sigurado.

Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako. Di ko na kaya pang ilihim. Umaasang ikaw sanay mayakap Di ko na kaya pang ilihim.

Mawalay ka sa piling ko. Sa king pag-iisa hinahanap ka. Puso mo ang tangi kong inaasam.

Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap. Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako. You can also say.

Umaasang ikaw sanay mayakap. Di ko na kaya pang itago ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako Sa aking pag iisa hinahanap ka Di ko kailangan ng kayamanan Puso mo ang tangi kong inaasam Hindi ko kayang ikay malayo mawalay ka sa piling ko Sana ay ikaw ang kapalaran Sa bawat araw ay. Di ko na kaya pang itago.

Chorus Di ko kailangan ang kayamanan Puso mo ang tangi kong inaasam Di ko na kayang ikaw ay malayo mawalay ka sa piling ko. DI KO NA KAYA PANG ITAGO MUSIC VIDEO WITH NICE ROAD TRIP VIEW. Sa aking pag-iisa hinahanap ka.

Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako Sa king pag-iisa hinahanap ka CHORUS Di ko kailangan ng kayamanan Puso mo ang tangi kong inaasam Hindi ko kayang ikaw ay malayo. Sana ay ikaw ang kapalaran. Verse Dm G Di ko na kaya pang itago C F Ang nararamdaman sa iyo Dm E7 Am Umaasang ikaw sanay mayakap Dm G Di ko na kaya pang ilihim C F Nasasaktan lang ako Dm Bb E7 Sa.

I Di ko na kaya pang itago ang nararamdaman sayo Umaasang ikaw sanay mayakap II Di ko na kaya pang ilihim. Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako. 2x Dm G Di ko na kaya pang itago C F Ang nararamdaman sa iyo Dm E7 Am Umaasang ikaw sanay mayakap Dm G Di ko na kaya pang ilihim C F Nasasaktan lang ako Dm Bb E7-pause Sa king pag-iisa hinahanap ka Chorus Dm G Di ko kailangan ng kayamanan C F Puso.

Umaasang ikaw sanay mayakap. CHORUS Di ko kailangan ng kayamanan Puso mo ang tangi kong inaasam Hindi ko kayang ikaw ay malayo. Di ko na kaya pang itago.

Please do like share subscribe and click the notification bell icon to get updated on my next videoDi ko na kayadi ko na kaya pang itago nasasaktan langFai. Di ko na kaya pang itago. Which means i know you might be surprised on what Im about to say but I cant hold my feelings anymore.

Puso mo ang tangi kong inaasam. Sa king pag-iisa hinahanap ka. Di ko kailangan ng kayamanan.

Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap. Sa king pag iisa hinahanap ka Di ko kailangan ng kayamanan. Lyrics of WINTER SONATA by 5566.


Di Ko Kaya Lyrics Youtube


0 komentar: