Kamis, 14 Januari 2021

Di Na Luluha Pang Muli

Maari bang dinggin natatangi kong hiling sana ay makapiling kang. Parokya ni Edgar Bagong Plaka.


Sb19 Ikako Official Lyrics Lyrics Songs Song Lyrics

E-Cm-E-Cm-A-B E B Kay bilis ng pangyayari at di ko namalayan Cm B na ako palay iiwan mo ng ganun nalang E B kahit na anong gawin di kayang tanggapin Cm B A - B ng puso kot isipan na ikay lilisan Chorus.

Di na luluha pang muli. Hindi ko sinasadya na ikaw ay masaktan Kayat sana naman ay iyong maintindihan Na ako ay nagsisisi at nangangako sa yo Na di ka na luluha pang muli sa piling ko. And earn IQ Suggest correction. Hindi ko sinasadya na ikaw ay.

Ad Perfect Holiday Rentals in IcelandBook Save. The Lyrics for Muli by Parokya Ni Edgar have been translated into 1 languages kay bilis ng pangyayari at di ko namalayan na ako palay iiwan mo ng ganon na lang kahit na anong gawin hindi kayang tanggapin ng puso kot isipan na ikay lilisan. Halina sa Parokya gawa ni.

Di ka na luluha pang muli. Sanay di na iwan pang muli. Create and get 5 IQ.

Na ako ay nagsisisi at. Alay ko po ito sa ating Dios na napakabutisa pagpapasilay pa Niya sa akin nitong araw Sa aking ika apat na taon mula nung akoy kanyang tawagin sa Kanyang ba. MCGI SONG SUBSCRIBE and LIKETHANKS.

By helping UG you make the world better. Di na ako luluha pang muli. E-Cm-E-Cm-A9-B uno E B Kay bilis ng pangyayari at di ko namalayan Cm B na ako palay iiwan mo ng ganun na lang E B kahit na anong gawin di kayang tanggapin Cm B A9-B ng puso kot isipan na ikay lilisan Koro.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Share your videos with friends family and the world. Di naman siguro to isang panaginip Pinagdarasal parati kaligtasan mot mapawi Ang lungkot sayong mata Di na luluha pang muli Panahon may nagdidilim Liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin Takot sa pusoy alisin Lahat ng toy lilipas din Walang pagsubok na di kakayanin Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag ibig Sa puso natiy magwawagi O Sigurado.

Di naman siguro to isang panaginip Pinagdarasal parati kaligtasan mot mapawi Ang lungkot sa yong mata di na luluha pang muli Panahon may nagdidilim liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin mmm-mmm Takot sa pusoy alisin lahat ng toy lilipas din Walang pagsubok na di kakayanin Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag-ibig. Halina sa Parokya gawa ni. Maaari bang dinggin natatangi kong hiling Sana ay patawarin mo Ako ay nagsisisi at nangangako sa yo Di ka na.

HINDI NA LULUHA PANG MULI Sa buhay na ito aming nararamdaman Ang hirap at sakit na di maiiwasan Ang mga pagsubok naming nararanasan Pasakit at lumbay taglay sa kalooban Ngunit nang pag-ibig sa ming pusoy nadama Kay Hesus kong liyag na Syang tanging pag-asa Ang pangakong buhay pangarap sa tuwina Aming makakamtan walang hanggang ligaya. Sanay di na iwan pang muli. Muli - Parokya ni Edgar Intro.

Parokya ni Edgar Bagong Plaka. Sanay di na iwan pang muli hindi ko sinasadya na ikaw ay masaktan kayat sana naman ay iyong maintindihan na ako ay nagsisisi at nangangako sa yo na di ka na luluha pang muli sa piling ko maari bang dinggin natatangi kong hiling sana ay makapiling kang muli kang masilayan at muli kang mahagkan sanay di na iwan pang muli di na ba mapagbibigyan. E Gm Maari bang dinggin ang natatangi kong hiling C B Sana ay makapiling kang E Gm Muli kang masilayan at muli kang mahagkan C B Fm -.

Kayat sana naman ay iyong. Di na luluha pang muli Panahon may nagdidilim Liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin Takot sa pusoy alisin Lahat nang toy lilipas din Walang pagsubok na di kakayanin Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag-ibig Sa puso natin magwawagi yeah Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako. Kay bilis ng pangyayari at di ko namalayan na ako palay iiwan mo ng ganon na lang kahit na anong gawin hindi kayang tanggapin ng puso kot isipan na ikay lilisan maari bang dinggin natatangi kong hiling sana ay makapiling kang muli kang masilayan at muli kang mahagkan sanay di na iwan pang muli hindi ko sinasadya na ikaw ay masaktan kayat.

Sanay di na iwan pang muli Hindi ko sinasadya na ikaw ay Masaktan Kayat sana naman ay iyong Maintindihan Na ako ay nagsisisi at Nangangako sa yo Na di ka na luluha pang Muli sa piling ko Maari bang dinggin natatangi Kong hiling Sana ay makapiling kang Muli kang masilayan at muli Kang mahagkan Sanay di na iwan pang muli Di na ba mapagbibigyan. Kay bilis ng pangyayari at di Ko namalayan Na ako palay iiwan mo ng Ganon na lang Kahit na anong gawin hindi Kayang tanggapin Ng puso kot isipan na ikay Lilisan. Di na ba mapagbibigyan Bakit di maunawaan.

E - C - A2 - C - B E Gm Kay bilis ng pangyayari at di ko namalayan C B na ako palay iiwan mo ng ganun nalang E Gm kahit na anong gawin di kayang tanggapin C B A2 - B ng puso kot isipan na ikay lilisan Chorus. E Cm Maari bang dinggin ang natatangi kong hiling A B Sana ay makapiling kang E C.


Aliping Walang Kabuluhan Hindi Na Luluha Pang Muli Mcg Praise Song Facebook


0 komentar: