Rabu, 22 Desember 2021

Kung Sino Sino Pang Tinatawagan Mo Lyrics

Copyright Disclaimer Under Section 107 of the C. Submit lyrics correction 55k Like.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama

Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E - A - Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap.

Kung sino sino pang tinatawagan mo lyrics. Sabay sa jamming at ka duet mo sa gig astig. Whoever just who who else sin0 sino what he is. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Gm AAm Ako na lang sana Gm AAm Tayo na lang dalwa Gm AAm Sana nalaman mo pala Gm AAm Ako na.

Ako na lang sana - Ako na lang sana by Zia Quizon. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. 2x EM7 Naghahanap pa ng maaaya AM7 Pagkat sadyang wala kang magawa EM7 AM7 C Nagsasayang ng bawat oras sa wala hala EM7 Na-search mo nang lahat sa internet AM7 Naubos na ang load sa kaka-text EM7 AM7 C Naghihintay ka lang na may makukulit ulit Bridge Gm7 Fm7 What are you waiting for Gm7 Fm7 Call my number knock on my.

E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E AAm Ako na lang sana E AAm Tayo na lang dalwa E AAm Sana nalaman mo pala E AAm Ako na lang sana. So Much in Love. Sabay sa jamming at ka-duet mo sa gig Astig What are you waiting for Call my number Knock on my door Nandito lang ako How I wish youd let me know Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa.

What are you waiting for. Contextual translation of kung sino sino pang tinatawagan mo into English. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan.

Abm AAm Call may number knock on my door Abm AAm Nandito lang ako Abm E-A-Am How I wish you let me know CHORUS E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito. EM7-AM7 Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahal ay nakukuha ka pang saktan.

Jul 24 2020 Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa. Zeiiyan liked this. Kung sino-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Previous Post Next Post 4 notes Ako na Lang OPM Zia Quizon Enrique Gil.

Ako Na Lang lyrics by Zia Quizon. Tula sa gabi tulala rin sa umaga mula ng ikay lumisan wala ng nag aruga sa puso ko dating kay saya ngayon ay malungkot ikaw ang ginulat kaya ang mundo ay ayaw umikot bakit. What are you waiting for Call my number Knock on my door Nandito lang ako How I wish youd let me know.

Sana nalaman mo pala. Ako na lang sana. Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap.

Gm AAm Call may number knock on my door Gm AAm Nandito lang ako Gm E-A-Am How I wish you let me know CHORUS E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Ako na lang kung pwede lang I wish. Nandito lang naman ako.

Naghahanap ka ng maaya Pagkat sadyang wala kang magawa Nagsasayang ng bawat oras sa wala Hala Na search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kakatext Naghihintay ka lang ng may makukulit Ulit What are you waiting for Call my number Knock on my door Nandito lang ako How I wish youd let me know Kung. Ako Na Lang Lyrics. Zia Quizon - Ako Na Lang lyrics.

What are you waiting for Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know. Naghahanap pa ng maaaya Pagkat sadyang wala kang magawa Nagsasayang ng bawat oras sa wala hala. Uncopyright-blog reblogged this from riziagale.

Thekarlofoundation liked this. Human translations with examples. At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako.

Na-search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kaka-text Naghihintay ka lang na may makukulit ulit What are you waiting for Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang. Nandito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo ako na lang sana Ako na lang At kung saan-saan ka pa naghahanap ako na lang sana Ako na lang sana Ako na lang.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa. Get the embed code. Tayo na lang dalwa.

Call may number knock on my door Nandito lang ako How I wish you let me know. Naghahanap ka ng maaya Pagkat sadyang wala kang magawa Nagsasayang ng bawat oras sa wala Hala Na search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kakatext Naghihintay ka lang ng may makukulit Ulit. Petitethoughts liked this.

Bakit Kung Sino Pa. Ako na lang sana. Riziagale posted this.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo. What are you waiting for. At kung saan-saan ka pa naghahanap.

Sabay sa jamming at kaduet mo sa gig astig. Na-search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kaka-text Naghihintay ka lang na may makukulit ulit. Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know.


Rest On Twitter S I S I D L A N Forty Six Good Donkiss Https T Co Trcpgowz0m Twitter


0 komentar: